129 Phùng Khoang - Thanh Xuân - Hà Nội 0933.433.242

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Kết hợp giày cùng quần culottes thời trang

Tiết trời mùa hè nóng bức, một vài trang phục dành cho mùa này khá nhiều và phong phú cho người dùng gái chúng mình thoải mái lựa tìm. Trong đó kiểu quần culottes sở hữu thiết kế phá cách tiên tiến và trẻ trung đang là item được rộng rãi tín đồ thời trang cũng như bạn gái ưa thích.

>>>Có thể bạn quan tâm: giay converse thap co

Tuy nhiên, ko phải ai cũng biết mẹo phối hài hòa kiểu quần này với phụ kiện giày dép đâu nhé. Để tạo được cho mình cá tính thời trang năng động, bắt mắt cộng sở hữu kiểu quần này các bạn phải tham khảo bí quyết chọn giày phối có quần culottes mát mẻ cho ngày hè mà chúng tôi tiết lộ sở hữu sau đây

một. Giày xăng đan cao gót với quai ngang:

Đôi giày này với chi tiết quai vắt qua cổ chân lúc phối với quần culottes nên trông tất cả mọi người sẽ trở thành duyên dáng hơn và cá tính hơn. Kiểu giày cá tính này sẽ bổ trợ cho nét phong cách, phóng khoáng của quần culottes. người mua sở hữu thể chọn trang phục đồng màu để phối cộng sở hữu đôi giày xăng đan tạo buộc phải tổng thể hài hòa, hút mắt.

2. Giày oxford:

làm kiểu quần culottes sở hữu thời trang khá hướng vintage, chính bởi vậy mà nó siêu ưng ý lúc phối cùng có một vài đôi giày mũi nhọn đế phải chăng có kiểu dáng phong cách như kiểu giày oxford hay giày lười với thời trang menswear. bạn có thể tìm một đôi giày oxford màu đen lúc mix mang quần culottes sở hữu rộng rãi tông màu khác nhau 1 cách dễ dàng mà chẳng hề lo lắng bởi tông màu mà còn có thể làm các bạn thời trang hơn.

3. Giày cao gót cổ điển:

Sự hài hòa giữa giày cao gót cổ điển mang quần kiểu quần culottes sẽ mang lại cho bạn gái vẻ thanh lịch, sang trọng. mang cá tính này người mua gái với thể dùng để đi chơi, dự tiệc thậm chí tới công sở ngày cuối tuần và đi hẹn hò. đặc thù, sự kết hợp đôi giày có quần culottes còn giúp tôn dáng cho các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

>>>Xem thêm tại đây: giay converse chuck 2

có một số kiểu giày trên đây khách hàng mang thể tha hồ mix match có quần culottes trong mùa hè này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến