129 Phùng Khoang - Thanh Xuân - Hà Nội 0933.433.242

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Cẩm nang chọn giày Vans cho từng chuyến đi

Giày Vans đẹp có lẽ không thể nào thiếu được trong chuyến du lịch nhân kì nghĩ lễ kéo dài tới chín ngày gần đến. Chung niềm vui này chúng tôi xin gửi tặng bạn vài bí kíp nhỏ để chọn giày Vans đẹp phù hợp cho từng chuyến đi nhé.

Giày Vans đẹp cho hành trình về biển

Giày Vans đẹp mang đi biển? Bạn có nghe nhầm không. Xin khẳng định là không nhé. Trái hẳn sở hữu suy nghĩ những vàng sóng bạc hợp mang các đôi chân trần hay dép tông gọn nhẹ, giày Vans đẹp là lựa tìm đáng thử.

vượt trội trên bờ biển trải dài là đôi chân với giày Vans slip-on xinh xắn, dù là nam hay nữ các đôi giày unisex này phù hợp có mọi đôi chân. đơn thuần, gọn nhẹ giày Vans đẹp giúp bạn giảm thiểu bị bỏng rát bởi cát nóng, tránh bị nắng biển làm cháy chân.

vừa qua thương hiệu này tung ra mẫu Vans Authentic Drained & Confused "Pineapple White" lấy cảm hứng từ bờ biển California và gây ấn tượng bởi họa tiết "sọ dứa" cộng màu trắng kem mát mắt đây quả là ứng cử viên No.1 cho chuyến du hí đa số vùng biển dịp lễ này.


chọn giày cho chuyến phượt Miền Tây


Miền Tây sông nước buộc phải thơ cùng lối ẩm thực độc đáo đang chờ bạn khám phá suốt 9 ngày lễ này. Cho dù tới Vĩnh Long thăm chợ Cồn, về bắt buộc Thơ đi chợ nổi dòng Răng, ghé bến Ninh Kiều hay qua Bến Tre viếng chùa Dơi, tạt vô Bạc Liêu ghé nhà chàng công tử hào hoa ngày ấy thì cũng đều gặp cảnh sông nước, đi ghe chòng chành.

có đặc biệt vùng miền rộng rãi hoạt động của con người nơi đây như hàng quán, chợ búa, mua sắm …diễn ra ngay trên ghe, thuyền. Người lần đầu tới đây chắc hẳn sẽ gặp khó khăn lúc vận động. Giày Vans đẹp đi theo bạn để làm cho trọn nhiệm vụ giúp chủ nhân dễ dàng đi trên những địa hình khó nhất. Ngại gì chứ, sở hữu khả năng bám giữ thấp Vans Authentic, Slip-on, Vans old skool rất thích hợp sở hữu bạn.


Giày Vans đẹp cùng bạn "trèo đèo vượt suối"
Ad dùng ngôn từ "hoành tráng" như vậy nhằm ám chỉ những chuyến phi lưu của những bạn trẻ đến các vùng đất hiểm trở, các nơi có địa hình không bằng phẳng. với dân mê phượt càng khó càng bắt buộc khám phá, càng nên chinh phục.Giày Vans đẹp xứng đáng là người đồng hành tận tụy trong hành trình này.

Ứng cử viên giày Vans đẹp sáng giá nhất cho hạng mục này bắt buộc đề cập tới các cái Vans cổ cao như Vans LXVI Classic Lites Holiday 2014 mang 3 mẫu Authentic Lite, Old Skool Lite và Sk8-Hi Lite và mẫu Vans CA Sk8-Hi Zip "Boot Leather" Pack. Điểm chung của những thiết kề này là sử dụng da cao cấp, đế cao su lưu hóa, thiết kế gọn nhẹ, thoải mái có phần cồ cao giúp bào vệ cổ chân, mắt cá chân tránh khỏi những va đạp, xây xát lúc di chuyển qua các cung đường hiểm trở hay trèo lên đỉnh Phang-Xi-Phăng cheo leo.

sở hữu bài viết ngắn này Blog Giày Vans hy vọng giúp ích được bạn khi chọn lựa trang phục cho những chuyến đi gần đến. giả dụ chưa tìm được nơi bán những đôigiày Vans đẹp trên hãy cửa hàng GiayWorld.com - nơi có luôn cập nhật các mẫu Vans thời thượng, chuyên dụng cho nhanh chóng ngay trong dịp lễ -sẽ khiến bạn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến